• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Liên đoàn Lao động tỉnh

Biểu dương 80 cán bộ công đoàn cấp cơ sở xuất sắc tiêu biểu và trao giải Cuộc thi trực tuyến

08/08/2024 206 Đã xem

Sáng ngày 07/8/2024, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội nghị biểu dương 80 cán bộ công đoàn cơ sở xuất sắc tiêu biểu và trao giải cuộc thi trực tuyến tìm hiểu “Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, Nghị quyết Đại hội XI Công đoàn Bình Thuận và lịch sử 95 năm phát triển của Công đoàn Việt Nam”.

Dự Hội nghị có đồng chí Đỗ Hữu Quy, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, các đồng chí Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh, các đồng chí đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy, cùng đại diện các sở ban, ngành, mặt trận, đoàn thể trong tỉnh. Trước khi bắt đầu Hội nghị, để tỏ lòng tôn kính và tri ân sâu sắc đối với đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, toàn thể Hội nghị đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, người luôn dành tình cảm và sự quan tâm đặc biệt đối với giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn trên chặng đường xây dựng và phát triển.

Đồng chí Đỗ Hữu Quy, UV. BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, các đồng chí được biểu dương đã trao đổi những cách làm hay trong hoạt động công đoàn tại cơ sở, nhiều khó khăn, vướng mắc trong hoạt động công đoàn cũng như những tâm tư, tình cảm của cán bộ công đoàn đối với tổ chức Công đoàn cũng được chia sẻ tại đây. Dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tặng bằng khen cho 45 đồng chí Chủ tịch CĐCS và 35 đồng chí Trưởng ban nữ công CĐCS xuất sắc tiêu biểu. Đồng chí Đỗ Hữu Quy - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cho biết: Đội ngũ chủ tịch công đoàn cấp cơ sở chính là người triển khai hoạt động công đoàn tại cơ sở, là cầu nối đặc biệt quan trọng giữa người sử dụng lao động và người lao động, là những “thủ lĩnh” tại cơ sở luôn vì quyền lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động. Đồng chí Đỗ Hữu Quy cũng ghi nhận, biểu dương các đồng chí Trưởng ban nữ công công đoàn cơ sở đã luôn đồng hành với lao động nữ giúp chị em yên tâm lao động sản xuất, công tác tại cơ sở. Đây chính là những hạt nhân tâm huyết, tấm gương điển hình, đi đầu trong công tác, các phong trào thi đua và hoạt động công đoàn với tinh thần trách nhiệm, chủ động, sáng tạo.

Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Bằng khen cho Chủ tịch Công đoàn cơ sở xuất sắc tiêu biểu

Nhân Hội nghị lần này, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” cho 25 cán bộ công đoàn và cán bộ lãnh đạo quản lý trong tỉnh; ngoài ra, trao hỗ trợ 07 nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên, người lao động khó khăn về nhà ở.

Đ/c Đỗ Hữu Quy - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn”

Đ/c Đỗ Hữu Quy - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh trao hỗ trợ nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở

Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu “Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, Nghị quyết Đại hội XI Công đoàn Bình Thuận và lịch sử 95 năm phát triển của Công đoàn Việt Nam” qua 4 tuần phát động đã thu hút gần 98.000 lượt đoàn viên, người lao động dự thi và có 82 cá nhân, tập thể đạt giải. Tại Hội nghị, Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các tập thể, cá nhân đạt giải, giải Khuyến khích của Cuộc thi sẽ ủy quyền cho Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở trao.

Đ/c Đỗ Hữu Quy - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh và Đ/c Huỳnh Thái Dương - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giải cho các tập thể đạt giải Cuộc thi trực tuyến

Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top