• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CĐCS BHXH tỉnh: Ra quân tuyên truyền vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình

10/11/2020 5268 Đã xem

Hưởng ứng ngày Pháp luật Việt Nam (9/11), sáng ngày 07/11/2020, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Bảo hiểm xã hội tỉnh cùng vớicơ quan, phối hợp với Bưu điện tỉnh tổ chức Lễ ra quân tuyên truyền vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình trên địa bàn toàn tỉnh.

Phát biểu tại buổi Lễ ra quân, bà Lê Thị Hồng Vân, Phó Giám đốc BHXH tỉnh,Chủ tịch Công đoàn cơ sở nhấn mạnh: “Năm 2020, là năm khó khăn khi phát triển kinh tế trong điều kiện tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp. Nhưng với quyết tâm:Khó khăn không ngăn được phát triển BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình; từng bước đưa chính sách BHXH, BHYTđi vào cuộc sống bằng việc thông tin rộng rãi đến các tầng lớp nhân dân về chính sách BHXH, BHYT để người dân hiểu, ủng hộ, chia sẻ trách nhiệm cộng đồng - mình vì mọi người, mọi người vì mình. Ngày ra quân hôm nay sẽ tạo đà để hoàn thành chỉ tiêu phát triển BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình trong năm 2020 mà BHXH Việt Nam và UBND tỉnh đã giao”.

Ngay sau Lễ phát động, hơn 30 đoàn viên công đoàn của BHXH tỉnh và Bưu điện tỉnh đã đồng loạt xuống đường cổ động, tuyên truyền trên các tuyến phố chính và chia nhóm nhỏ đến các khu dân cư, chợ, nhà dân để tuyên truyền, vận động người dân.Trong ngày ra quân, trên địa bàn thành phố Phan Thiết đã vận động được 32 người tham gia BHXH tự nguyện và BHYT hộ gia đình.

Để tiến nhanh tới BHYT và BHXH toàn dân, CĐCS BHXH tỉnh Bình Thuận đã và đang nỗ lực phối hợp với cơ quan thực hiện các giải pháp để người dân hiểu một cách sâu sắc về bản chất tốt đẹp của chính sách BHXH trong việc ổn định đời sống, đảm bảo an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước, hướng tới mục tiêu BHXH và BHYT toàn dân.

Được biết, CĐCS BHXH tỉnh phát động phong trào thi đua mỗi đoàn viên công đoàn BHXH tỉnh vận động ít nhất 02 người tham gia mới và phải duy trì tham gia đến 31/12/2020.

Một số hình ảnh của Ngày ra quân:

Ngô Trâm-BHXH

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top