• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CĐCS Thanh tra tỉnh thực hiện phần việc chào mừng Đại hội Chi bộ và phong trào thi đua yêu nước

21/05/2020 2562 Đã xem

Phát huy mạnh mẽ tinh thần tương thân, tương ái của toàn thể công chức cơ quan Thanh tra tỉnh trong việc giúp đỡ các địa phương khó khăn, nhất là vùng sâu, vùng xa, vùng núi trên địa bàn tỉnh nhằm chào mừng Đại hội Chi bộ cơ quan thành công tốt đẹp và kỷ niệm ngày truyền thống thi đua yêu nước.

Ban chấp hành công đoàn Thanh tra tỉnh phố hợp với  Ban lãnh đạo cơ quan vận động công chức, đoàn viên công đoàn trong đơn vị xây dựng phần việc tặng 01 máy lọc nước nóng, lạnh phục vụ nước sạch cho giáo viên và 01 tủ lạnh để lưu mẫu thức ăn hàng ngày cho Trường Mẫu giáo xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc với trị giá 15.000.000 đồng. 

Được sự tham gia với tinh thần tích cực, nghiêm túc của công chức, đoàn viên công đoàn trong cơ quan và chào mừng 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; đại diện Chi ủy, Ban lãnh đạo và Ban chấp hành công đoàn Thanh tra tỉnh đã tiến hành trao tặng hiện vật cho Ban giám hiệu Trường Mẫu giáo xã Đa Mi vào sáng ngày 19/5/2020. Giá trị quà tặng không lớn nhưng góp phần cho việc dạy và học cho nhà trường đạt hiệu quả hơn. Ban giám hiệu nhà trường đã gửi lời cảm ơn chân thành, cam kết sử dụng đúng mục đích và hiệu quả các phần quà được trao tặng./.

Thanh tra

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top