• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CĐNYT: Thăm, tặng quà và trao biểu trưng Chương trình MACĐ nhân dịp Tháng Công nhân năm 2021

27/05/2021 1794 Đã xem

Thực hiện Kế hoạch số 157/KH-LĐLĐ ngày 22/3/2021 của Ban Thường vụ Liên Đoàn Lao Động tỉnh về Tổ chức các hoạt động “Tháng công nhân” năm 2021;

Trong chuổi hoạt động nhân dịp Tháng công nhân năm 2021, Một Đoàn viên Công đoàn sinh hoạt tại Công đoàn cơ sở Bệnh viện đa khoa tỉnh, trực thuộc Công đoàn ngành Y tế đã vinh dự được Liên đoàn lao động tỉnh tặng Bằng khen đã có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong Chương trình "75 nghìn sáng kiến, vượt khó, phát triển".

Nhằm triển khai Kế hoạch số 50/KH-CĐN ngày 23/5/2021 của Ban Thường vụ Công đoàn ngành Y tế về Tổ chức các hoạt động “Tháng công nhân” năm 2021". Trước biến chủng mới của vi-rút SARS-CoV2, đợt dịch bùng phát ở nước ta từ cuối tháng 4/2021 đến nay có tốc độ lây nhiễm nhanh hơn, mạnh hơn, khó kiểm soát và nguy hiểm hơn đã xuất hiện ở nhiều địa phương. Vì thế, để đảm bảo công tác phòng dịch, Ban Thường vụ Công đoàn ngành Y tế hạn chế việc tổ chức, gặp mặt tập trung đông người trong Tháng Công nhân.

Trong 02 ngày, 26 và 27/5, Ban Thường vụ Công đoàn ngành Y tế sắp xếp thời gian, chia làm 03 đợt để đến trực tiếp tại 03 Công đoàn cơ sở thuộc khu vực ngoài Nhà nước (Bệnh viện đa khoa An Phước, Bệnh viện đa khoa Tâm Phúc, Công ty Cổ phần Dược và Vật tư y tế tỉnh Bình Thuận) để thăm, tặng 30 suất quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn và trao tấm biểu trưng hỗ trợ kính xây dựng nhà ở Mái ấm công đoàn cho 02 Đoàn viên công đoàn có khó khăn về nhà ở.

Cùng tham dự Buổi lễ có các đồng chí là đại diện Cấp ủy, chủ doanh nghiệp, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở và các cá nhân được được xét hỗ trợ khó khăn trong đợt này.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Xuân Loan, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế đã thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn của Đoàn viên công đoàn và động viên Đoàn viên công đoàn cố gắng vượt qua khó khăn, chủ động, tích cực, luôn sẳn sàng trong mọi tình huống nơi tuyến đầu chống dịch, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong đại dịch Covid-19 lần này.

Phát biểu tại buổi lễ, cũng như đồng chí Phan Ngọc Hùng - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Bệnh viện đa khoa An Phước; đồng chí Nguyễn Đình Thạch - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Tâm Phúc rất vui mừng và cảm ơn sự quan tâm chia sẻ của Lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh, Lãnh đạo Công đoàn ngành Y tế trong nhiều năm qua đã có nhiều hoạt động tích cực, luôn quan tâm đến Đoàn viên công đoàn tại đơn vị, đặc biệt trong lúc khó khăn trước đại dịch Covid-19 này.

Không thể tả siết sự vui mừng và xúc động của 02 Đoàn viên công đoàn được nhận hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà ở "Mái ấm công đoàn" từ chương trình Mái ấm công đoàn của Ban quản lý Quỹ xã hội Công đoàn Bình Thuận. Chị Lê Thị Phước và chị Dương Thị Thúy Loan vô cùng xúc động chỉ biết "Cảm ơn - Cám ơn!" và hứa sẽ cố gắng xây xong căn nhà nghĩa tình này trong năm nay để sớm ổn định cuộc sống, yên tâm công tác. 

* Một số hình ảnh tại doanh nghiệp:

 

CĐN Y tế

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top