• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CĐNYT đồng hành cùng ĐVCĐ trong công tác phòng, chống dịch Covid-19

17/03/2020 4372 Đã xem

Sáng ngày 17/3/2020, Công đoàn ngành Y tế đã đến thăm hỏi, động viên chia sẻ những khó khăn của cán bộ Y tế đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 tại các trạm Y tế đóng trên địa bàn thành phố Phan Thiết.

Có thể nói, trạm Y tế là nơi tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch, là nơi gần cơ sở, thực hiện công tác điều tra dịch tể giúp phát hiện sớm và cách lý kịp thời những trường hợp có nguy cơ cao, giúp hạn chế lây lan cho cộng đồng. Trong những ngày qua, đa số nhân viên Y tế ở lại trạm 24/24 để kịp thời triển khai nhiệm vụ bất kể ngày đêm khi có phát hiện đối tượng tiếp xúc gần.

Cũng trong buổi làm việc Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Loan, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế đã lắng nghe những chia sẻ, tâm tư của đoàn viên công đoàn, các chị phải xa gia đình, xa con, phải ăn tạm mì tôm suốt 8 ngày qua (Do các y, bác sỹ Trạm Y tế phường Lạc Đạo thuộc đơn vị bị cách ly và vẫn làm việc phục vụ nhân dân),…

Đồng chí Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế đã đánh giá cao sự nỗ lực, vào cuộc quyết liệt với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, sự hy sinh thầm lặng của cán bộ Y tế các cấp, vượt qua khó khăn đời thường tất cả vì mục tiêu chiến thắng bệnh dịch. Tại đây đồng chí Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế đã trao khẩu trang và Dung dịch rửa tay khô và viên Vitamine C cho cán bộ y tế tại các trạm Y tế.

Trước sự quan tâm của tổ chức công đoàn, các anh chị em đã thật sự xúc động bày tỏ sự cám ơn đối với sự quan tâm của tổ chức công đoàn và hứa sẽ cố gắng vượt qua khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ của mình. 

* Một số hình ảnh tặng quà tại Trạm Y tế:

 

CĐN Y tế

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top