• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CĐNYT tổ chức Tết sum vầy – Xuân chia sẻ năm Giáp Thìn 2024

19/01/2024 2601 Đã xem

Thực hiện Kế hoạch số 07/KH-LĐLĐ ngày 28/11/2023 của Liên đoàn Lao động tỉnh về việc tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Trong 02 ngày 18 và 19/01/2024, Ban Thường vụ Công đoàn ngành Y tế đã triển khai tổ chức Tết sum vầy – Xuân chia sẻ năm 2024 tại 3 đơn vị: Bệnh viện ĐKKV Bắc Bình Thuận, Bệnh viện ĐKKV La Gi và Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Với phương châm “Tất cả đoàn viên công đoàn, người lao động đều có Tết; không ai bị bỏ lại phía sau; tất cả đều được vui Xuân - đón Tết”, Công đoàn ngành Y tế đã tập trung chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, viên chức, lao động trong ngành, đặc biệt là đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo một cách thiết thực, hiệu quả nhất, qua đó khẳng định vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong nhiệm vụ chăm lo đoàn viên, người lao động vào dịp Tết; tạo động lực, cổ vũ đoàn viên, người lao động làm việc hăng say, năng suất cao, chất lượng sản phẩm, gắn bó, đoàn kết xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp ngày càng phát triển bền vững; củng cố niềm tin, gắn bó của đoàn viên, người lao động đối với tổ chức Công đoàn; thu hút người lao động gia nhập Công đoàn Việt Nam.

Đây Là hoạt động Mừng Đảng - Mừng Xuân, chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024). Thông qua Chương trình khẳng định vai trò của tổ chức Công đoàn trong việc đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp và chính đáng của người lao động, nâng cao vị thế của tổ chức Công đoàn trong xã hội.

Quang cảnh tại buổi tổ chức Tết sum vầy – Xuân chia sẻ năm 2024 tại Bệnh viện đa khoa tỉnh

Hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động ngành Y tế nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 năm nay, Công đoàn ngành Y tế đã xét trình Liên đoàn lao động tỉnh hỗ trợ cho 379 trường hợp tại 24/25 CĐCS trực thuộc; 8 trường hợp bệnh hiểm nghèo với tổng số tiền hơn 200 triệu đồng.

Hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động ngành Y tế năm nay đã rất vui mừng khi có sự chung tay, góp sức của cộng đồng, xã hội. Cụ thể là sự tài trợ của Nhà thuốc Trường Giang. Với món quà Tết trị giá hơn 50 triệu đồng đầy ý nghĩa của Nhà thuốc Trường Giang dành cho ngành Y tế tỉnh nhà như một sự tri ân đối với những cống hiến của nhân viên Y tế trong công tác chăm sóc sức khoẻ người dân; đồng thời là một sự minh chứng cho sự thấu hiểu và chia sẻ của cộng đồng đối với ngành Y tế trong giai đoạn khó khăn hiện nay.

Thấu hiểu và chia sẻ với những khó khăn, vất vả của viên chức - người lao động ngành Y tế, đặc biệt là các trường hợp không may mắc bệnh hiểm nghèo. Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Xuân Loan, Chủ tịch CĐNYT đã ân cần thăm hỏi, động viên các chị phấn đấu, vượt qua khó khăn để làm tốt công việc của mình, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, không ngừng nâng cao y đức, nâng cao chuyên môn để giúp nâng cao chất lượng và tạo hình ảnh đẹp trong bệnh nhân và thân nhân bệnh nhân. Cùng đoàn kết, “đồng tâm hiệp lực” vượt qua khó khăn trước mắt, giúp cho đơn vị ngày càng ổn định và phát triển, đời sống của VC-NLĐ được nâng cao.

Chị Nguyễn Thị Thu Lan, công tác tại Khoa Nhi, Bệnh viện đa khoa Khu vực Bắc Bình Thuận chia sẻ: “Chương trình Tết sum vầy đã góp phần giúp chúng tôi có thêm điều kiện chăm lo cho gia đình, đón Tết vui vẻ, đầm ấm và thêm phấn khởi để phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn. Đây là một món quà ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, động viên, chia sẻ của Công đoàn ngành Y tế đối với đoàn viên, người lao động”.

Tại buổi lễ, chị Nguyễn Thị Phượng là nhân viên khoa Ngoại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận vô cùng xúc động khi nhận được món quà mà tổ chức công đoàn và nhà tài trợ gửi đến, với giọt nước mắt rưng rưng và giọng run run chị chỉ biết nói “Cám ơn, cám ơn tất cả …”!

Tại 03 đơn vị được CĐNYT tổ chức Chương trình, Thường trực CĐNYT đã gửi số tiền 500.000 đồng cùng những phần quà đầy ý nghĩa của Nhà tài trợ đến đoàn viên, người lao động. Số đơn vị còn lại, CĐNYT uỷ quyền cho Ban Chấp hành CĐCS trao với chủ trương khuyến khích các đơn vị tổ chức các hoạt động vui Xuân, đón Tết đầm ấm, vui tươi, mang dấu ấn công đoàn để động viên đoàn viên, người lao động đón Tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm./.

* Một số hình ảnh Tết sum vầy - Xuân chia sẻ tại 3 CĐCS:

Đ/c Trần Thị Loan, ĐVCĐ CĐCS Bệnh viện đa khoa KV La Gi phát biểu cảm tưởng

Tiết mục văn nghệ Song ca của ĐVCĐ CĐCS BVĐK KV Bắc Bình Thuận

 

CĐN Y tế

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top