• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Chi bộ 2 đổi mới sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo Bác

27/09/2019 4709 Đã xem

Chi bộ 2 hiện có 12 đảng viên và 01 quần chúng, công tác tại Văn phòng Công đoàn Viên chức tỉnh, Ban Tổ chức, Ban Tuyên giáo - Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh. Trong năm qua, chi bộ đã có nhiều đổi mới trong sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo Bác thu hút được nhiều đảng viên, quân chúng tham gia.

Chi bộ giao lưu với cán bộ, đảng viên cơ quan xã Hồng Sơn

Ngay từ đầu năm, từ kế hoạch của Đảng ủy Liên đoàn Lao động tỉnh về việc triển khai chuyên đề năm 2019 “Xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, chi bộ đã xây dựng kế hoạch cụ thể nội dung sinh hoạt định kỳ hàng tháng và sinh hoạt chuyên đề hàng quý.

Đ/c Phạm Quốc Luy – Bí thư chi bộ 2 trao quà lưu niệm cho xã Hồng Sơn

Có phân công nhiệm vụ cụ thể từng nhóm, từng cá nhân chuẩn bị nội dung của chuyên đề. Trong qúa trình diễn ra sinh hoạt, chi bộ đã chú trọng đến việc đổi mới cách sinh hoạt, hình thức phong phú như chiếu phim, thuyết trình, mô phỏng trò chơi, nghe giáo Giáo sư Hoàng Chí Bảo kể mẫu chuyện hay giao lưu với đơn vị bạn... ứng dụng công nghệ thông tin vào các lần sinh hoạt tạo hiệu ứng nghe và nhìn đặc biệt là liên hệ nội dung với thực tiễn công tác của cá nhân, của đơn vị để làm rõ hơn nội dung trình bày. Kết thúc có sự nhận xét đánh giá, bình chọn của cả chi bộ và trao giải thưởng cho những cá nhân xuất sắc.

Quần chúng ưu tú của chi bộ 2 tham sinh hoạt chuyên đề quý I

Thông qua các đợt sinh hoạt chuyên đề đã tăng cường ý thức trong cán bộ, đảng viên, góp phần xây dựng Đảng bộ, chi bộ trong sạch, vững mạnh về tư tưởng, chính trị, tổ chức và đạo đức. Việc “học tập” gắn liền với “làm theo” nhằm tạo chuyển biến rõ rệt về nhận thức và hành động; gắn thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diến biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ”. Tăng cường sự giao lưu, đoàn kết phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao của mỗi cán bộ, đảng viên trong chi bộ./.

Trao thưởng cho thí sinh đạt giải trong sinh hoạt chuyên đề quý II

Chi bộ 2 chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo xã Hồng Sơn

VP CĐVC

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top