• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Chi bộ 2 sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo Bác

27/11/2018 5931 Đã xem

Thực hiện Kế hoạch số 15-KH/CB, ngày 08/02/2018 của chi bộ 2 về việc triển khai chuyên đề năm 2018 “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Chiều ngày 26/11/2018, tại Hội trường Liên đoàn lao động tỉnh Chi bộ 2 đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề quý IV với nội dung Hiểu như thế nào về những mối quan hệ chung nhất giữa các nội dung “ Đổi mới – Dân chủ - Đoàn kết – Trách nhiệm”. Tham dự có toàn thể cán bộ, đảng viên, quần chúng, đồng chí Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh – Phó Bí thư Chi bộ chủ trì buổi sinh hoạt.

Chủ trì quán triệt nội dung sinh hoạt chuyên đề

Với cách thức các đảng viên, quần chúng chuẩn bị ý kiến của mình theo nội dung và các câu hỏi gợi ý của chi ủy. Tại buổi sinh hoạt, mỗi cá nhân sẽ tự chọn ngẫu nhiên một câu hỏi được lập trình sẳn trên máy tính, thời gian trả lời trong 5 phút.  Sau khi các đảng viên, quần chúng trả lời xong, tất cả đảng viên, quần chúng của chi bộ sẽ có phiếu bình chọn, mỗi người bình chọn ra 3 người có câu trả lời hay nhất, 3 người được chọn có câu trả lời hay nhất thì sẽ được chi bộ tặng phần quà.

Đảng viên tham gia trả lời câu hỏi

Buổi sinh hoạt diễn ra trong không khí vui tươi, mỗi cán bộ, đảng viên, quần chúng ngoài trả lời theo nội dung còn nêu lên quan điểm, suy nghĩ của bản thân có liên hệ thực tế tại cơ quan, chi bộ. Đây cũng là cách làm mới trong việc tổ chức sinh hoạt chuyên đề học tập làm theo Bác, không khô cứng, không theo cách đọc tài liệu, có ý kiến phân tích mà tạo bất ngờ, nội dung cởi mở, ai cũng có trách nhiệm theo dõi lắng nghe để có sự bình chọn đúng. Thông qua buổi sinh hoạt đã giúp cho cán bộ, đảng viên, quần chúng hiểu thêm về tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác, tạo được sự chuyển biến về nhận thức và hành động trong phong cách làm việc dân chủ, khoa học, nêu gương của cán bộ, đảng viên phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh.

Đảng viên bỏ phiếu bình chọn

Tặng quà cho đảng viên có câu trả lời hay nhất

Chủ trì kết luận buổi sinh hoạt chuyên đề

VP CĐVC

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top