• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CHƯƠNG TRÌNH "ÁO DÀI TRAO GỬI YÊU THƯƠNG" NĂM 2023

23/10/2023 1793 Đã xem

Nhân kỷ niệm 93 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 Liên đoàn Lao động huyện Hàm Thuận Nam đã phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ huyện tiếp tục phát động chương trình “Tặng áo dài, trao gửi yêu thương, giữ gìn nét đẹp truyền thống” cho nữ công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đây là đợt phát động lần thứ 2 trong năm 2023.

Hưởng ứng chương trình “Áo dài 0 đồng” và lời kêu gọi ủng hộ áo dài tặng hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn do Liên đoàn Lao động huyện phát động được đông đảo đoàn viên các công đoàn cơ sở trực thuộc hưởng ứng tích cực. Kết quả 2 đợt phát động Liên đoàn Lao động huyện đã tiếp nhận hơn 600 bộ áo dài, đã phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ huyện phân phát đến các cấp hội phụ nữ trong huyện và trao gửi đến những chị em có nhu cầu với biết bao trân trọng yêu thương.

Các bộ áo dài ủng hộ còn giá trị sử dụng từ 70% trở lên được giặt, ủi, gấp gọn gàng, đóng gói trong bao bì, ghi rõ kích cỡ gồm chiều cao, cân nặng, size áo trên từng bộ quần áo. Những chiếc áo dài là tình cảm gửi trao giữa đoàn viên công đoàn, hội viên phụ nữ với các chị em có hoàn cảnh khó khăn hơn bằng tinh thần sẻ chia, yêu thương, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm của chị em trong việc giữ gìn và phát huy giá trị di sản văn hoá dân tộc thông qua áo dài truyền thống; đồng thời giúp chị em có thêm niềm tin, sự gắn bó với công tác hội  và phong trào phụ nữ huyện nhà.

Một số hình ảnh

 

 

LĐLĐ Hàm Thuận Nam

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top