• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Cơ quan phối hợp với CĐCS Cục Thống kê tổ chức vui Tết thiếu nhi (1/6) cho các cháu

04/06/2019 5419 Đã xem

Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết thiếu nhi năm 2019. Được sự quan tâm của Cấp ủy, Ban lãnh đạo cơ quan, vừa qua công đoàn phối hợp với cơ quan Cục Thống kê đã tổ chức chương trình “Vui Tết thiếu nhi 1/6” năm 2019 cho các cháu thiếu nhi là con của công chức và người lao động trong cơ quan. Đến dự có đại diện Cấp ủy chi bộ, Ban lãnh đạo, Ban Chấp hành công đoàn cơ quan và 27 cháu thiếu nhi cùng với các quý phụ huynh. 

Tập thể các cháu thiếu niên và nhi đồng chụp ảnh lưu niệm

Đồng chí Phạm Quốc Hùng – Bí thư Chi bộ, Cục trưởng Cục Thống kê bày tỏ niềm vui mừng và thay mặt lãnh đạo cơ quan chúc các cháu vui Tết thiếu nhi với nhiều niềm vui, hạnh phúc, mong các cháu chăm ngoan, học giỏi, có hiếu với ông bà, cha mẹ, tiếp tục đạt nhiều thành tích cao trong học tập.

Đồng chí Phạm Quốc Hùng – Bí thư Chi bộ, Cục trưởng Cục Thống kê phát biểu

Việc tổ chức Tết thiếu nhi nhằm động viên khích lệ tinh thần các cháu thi đua bước vào năm học mới, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Công đoàn cơ quan cũng đã phối hợp tổ chức nhiều trò chơi vui nhộn, sôi động cho các cháu như: Chiếc mông kỳ diệu, ném bóng vào rỗ, giữ thăng bằng, đố vui…

Nhân dịp này, Công đoàn cơ quan đã tặng các cháu thiếu niên và nhi đồng phần quà, Lãnh đạo cơ quan tặng giấy khen và phần thưởng cho các cháu có thành tích học tập đạt loại giỏi trong năm học 2018-2019.

Lãnh đạo Cục Thống kê trao các phần quà cho các cháu có thành tích học tập giỏi trong năm học 2018-2019

Tết thiếu nhi năm 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp, đem lại những tiếng cười sảng khoái cho các cháu. Đây còn là dịp sinh hoạt tập thể khẳng định tinh thần đoàn kết, sự thương yêu đùm bọc của gia đình và sự quan tâm của Lãnh đạo, Công đoàn Cục Thống kê đối với các cháu.

Một số hình ảnh:

 

Cục Thống kê

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top