• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Công đoàn Viên chức tỉnh bàn giao Nhà Mái ấm công đoàn

22/03/2021 1765 Đã xem

Ngày 19/3/2021 tại Thôn Bình Thắng, xã Phan Hòa, huyện  Bắc Bình, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức bàn giao căn nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên Xích Lâm Uy. Đến dự buổi lễ có ông Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, ông Nguyễn Văn Quỳ - Giám đốc Bảo tàng Bình Thuận, ông Võ Văn Tiến – Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Bắc Bình. Đại diện Ban Chấp hành các CĐCS (Bảo tàng tỉnh Bình Thuận, Cục thuế tỉnh, Trường Cao đẳng nghề, Sở Lao động – TBXH, VP UBND tỉnh, Sở Công thương, Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu TDTT, Nhà hát CMN Biển Xanh, Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh, Bảo hiểm xã hội tỉnh) cùng các đồng chí đại diện lãnh đạochính quyền địa phương xã Phan Hòa.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm với gia đình anh Uy

Ông Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh đã trao Quyết định của Ban Quản lý quỹ Xã hội Công đoàn hỗ trợ số tiền 40 triệu đồng và tặng quà cho gia đình anh. Cũng tại buổi lễ trao nhà, các cơ quan, đơn vị, các công đoàn cơ sở còn trao một số vật dụng sinh hoạt trong gia đình như bàn học sinh, bộ ghế uốn tóc, nệm, bếp ga và một số vật dụng thiết yếu khác có giá trị hơn15 triệu đồng cho gia đình anh.

Anh Xích Lâm Uy là dân tộc Chăm, sinh năm 1987, làm nhân viên tại Ban Quản lý Trung tâm Trưng bày Văn hóa Chăm thuộc CĐCS Bảo tàng tỉnh từ năm 2014có mức lương hiện tại là 3,5 triệu đồng/tháng. Trong khi đó vợ làm nghề uốn tóc, với thu nhập bình quân khoảng1.375.000 đồng/người/tháng, không có nguồn thu nhập gì thêm. Hiện vợ chồng và 2 con nhỏ (sinh 2014 và 2018 trong đó cháu lớn học lớp 1, bị bệnh viêm khớp mãn tính, hay đau nhất đi lại khó khăn nên phải đi Sài Gòn thăm khám bệnh thường xuyên) đang ở chung trong kiốt uốn tóc của nhà vợ xây tạm năm 2013 rộng chưa tới 20m2.

Ông Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh đã trao Quyết định Mái ấm Công đoàn

Ngôi nhà được cơi nới, sửa chữa, nâng cấp sạch đẹp với tổng chi phí xây dựng gần 80 triệu đồng từ nguồn quỹ Mái ấm công đoàn và sự đóng góp của các anh em trong dòng họ, đồng nghiệp. Mái ấm này là niềm mơ ước của gia đình anh bấy lâu mà đặc biệt là anh, người hết mực chăm lo và luôn suy nghĩ trăn trở về một căn nhà khang trang cho vợ con. Tổ chức công đoàn đã là cầu nối, tiếp tục thể hiện sự quan tâm đến đoàn viên và người lao động trong các công đoàn cơ sở trực thuộc có hoàn cảnh khó khăn, giúp đoàn viên an cư lập nghiệp, toàn tâm toàn ý cho công tác chuyên môn,tiếp tục cùng cơ quan, đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tham gia tốt các hoạt động và phong trào thi đua do công đoàn tổ chức./.

CĐCS Sở Công thương và Sở LĐ-TBXH tặng bộ ghế phục vụ việc làm thợ tóc tăng thu nhập cho gia đình

VP CĐVC

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top