• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Công đoàn Viên chức tỉnh hoàn thành công tác tập huấn cán bộ Công đoàn cơ sở năm 2019

07/11/2019 4441 Đã xem

Năm 2019, Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức tỉnh đã xây dựng chương trình tập huấn nghiệp vụ cán bộ công đoàn cơ sở theo hướng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn cơ sở, lấy chất lượng hoạt động của công đoàn cơ làm tiêu chí trong cách chọn nội dung tập huấn. Với phương châm đó, năm nay, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức 4 lớp tập huấn cán bộ Công đoàn cơ sở cho gần 400 đồng chí là chủ tịch hoặc phó chủ tịch công đoàn cơ sở, chủ tịch và phó chủ tịch công đoàn cơ sở thành viên, Ban Thanh tra nhân dân, Ủy ban kiểm tra, Ban nữ công quần chúng, Tổ trưởng tổ công đoàn. Từng chuyên đề mà có các báo cáo viên là Thường trực Công đoàn Viên chức tỉnh, lãnh đạo Thanh tra tỉnh, Tiến sĩ Nguyễn Thị Liên Tâm.

Đ/c Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh trao đổi nội dung tập huấn tổ công đoàn.

Tại các lớp tập huấn, cán bộ công đoàn cơ sở đã nghe truyền đạt chuyên đề sau: Công đoàn phối hợp chuyên môn tổ chức các phong trào thi đua trong cán bộ, đoàn viên, người lao động; công đoàn tham gia quản lý Nhà nước, quản lý kinh tế - xã hội; công đoàn tham gia thanh tra, kiểm tra, giám sát hoạt động của cơ quan nhà nước, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp; hoạt động Tổ công đoàn và phương pháp hoạt động của Tổ trưởng tổ công đoàn; bạo lực gia đình và bạo lực gia đình, vai trò của phụ nữ trong gia đình hiện đại. Với phương pháp học tập tích cực, báo cáo viên và các cán bộ công đoàn cơ sở đã tạo ra một không khí cởi mở, dân chủ thảo luận trong lớp tập huấn.

Cán bộ công đoàn tham gia tập huấn nội dung phong trào thi đua

Qua tập huấn, cán bộ công đoàn cơ sở có thêm những kỹ năng, những phương pháp mới trong tác chỉ đạo, điều hành hoạt động công đoàn và phong trào thi đua tại cơ sở để đạt nhiều kết quả tốt đẹp. Tiếp tục khẳng định vai trò của tổ chức công đoàn trong cơ quan đơn vị, doanh nghiệp đối với việc xây dựng cơ quan chuẩn văn hóa, tổ chức đảng trong sạch vững mạnh./.

CĐCS Báo Bình Thuận trình bày giải pháp tháo gở khó khắc của hoạt động công đoàn

CBCĐ tham gia tập huấn nội dung của Ban Thanh tra nhân dân

Tiến sĩ Nguyễn Thị Liên Tâm báo cáo về công tác nữ công

 

VP CĐVC

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top