• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Cụm thi đua 6 tổ chức bàn giao công trình sân phơi nông sản

20/11/2018 5197 Đã xem

Thực hiện Quy chế Cụm thi đua của Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức tỉnh, ngày 16/11/2018 Cụm thi đua 6 gồm 11 công đoàn cơ sở do công đoàn cơ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh làm cụm trưởng đã tiến hành bàn giao công trình sân phơi nông sản cho xã Phan Điền huyện Bắc Bình. Tham dự lễ bàn giao có đồng chí Trần Ngọc Phúc – Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, lãnh đạo địa phương cùng 11 đồng chí là Chủ tịch hoặc Phó Chủ tịch các công đoàn cơ sở.

Quang cảnh buổi bàn giao

Công trình sân phơi nông sản có diện tích 600m2, trị giá 60 triệu đồng từ sự đóng góp của các thành viên trong Cụm thi đua 6 và sự hỗ trợ của các mạnh thường quân đặt biệt là sự chung tay đóng góp nhân công của bà con trong xã.

Tham quan thực tế và chụp hình lưu niệm tại sân phơi nông sản

Công trình sân phơi nông sản đã tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân xã Phan Điền trong việc sản xuất, bảo quản nông sản sau thu hoạch góp phần ổn định cuộc sống. Công trình cũng thể hiện sự chung tay góp sức của các công đoàn cơ sở trong Cụm cùng địa phương xây dựng nông thôn mới nhất là ở các xã thuần đồng bào dân tộc thiểu số còn nhiều khó khăn như xã Phan Điền. Với tiêu chí mỗi Cụm thi đua có it nhất một hoạt động trong năm, Cụm 6 đã đoàn kết hoàn thành nhiệm vụ theo sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh. Cũng tại buổi lễ bàn giao, Cụm thi đua 6 còn trao 10 xuất học bỗng (500.000đ/xuất) cho học sinh vượt khó học giỏi của xã, và tổ chức cho cán bộ công đoàn tham quan nhà trưng bày văn hóa Chăm.

Trao học bỗng cho học sinh

Tham quan Nhà trưng bày văn hóa Chăm

VP CĐVC

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top