• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Hoạt động Tết Thiếu nhi của Đoàn viên công đoàn trong ngành Y tế

02/06/2020 2932 Đã xem

Sau thời gian tạm dừng các hoạt động vui chơi tập trung cho các thiếu nhi do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Ngày 01/6 là dịp đầu tiên để các thiếu nhi trong cả nước nói chung và thiếu nhi trong ngành Y tế có dịp để cùng nhau ăn uống, sinh hoạt vui chơi và nhận được nhiều phần quà yêu thích đến từ các Cô, Chú, Anh, Chị phụ trách từ công tác đoàn thanh niên và tổ chức Công đoàn cơ sở đã phối hợp cùng với Chính quyền, cơ quan, đơn vị tổ chức vui Tết Thiếu nhi cho các cháu.

Ngày Quốc tế thiếu nhi cũng là ngày nhắc nhỡ mỗi chúng ta cần phải đấu tranh đến cùng để bảo vệ trẻ em trước những những mối nguy hại có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần và tính mạng. Trẻ em như một tờ giấy trắng, tâm hồn vô cùng trong sáng và non nớt chính vì thế, các em cần được dạy dỗ, bảo vệ một cách tốt nhất để có sự phát triển hoàn thiện.

Quan tâm chăm lo đến gia đình đoàn viên như tổ chức và tặng thưởng cho các cháu đạt thành tích học sinh giỏi; tổ chức sinh hoạt cho các cháu con CNVCLĐ nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06… là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực mà tổ chức công đoàn đem đến cho đoàn viên của tổ chức mình, thể hiện nhiệm vụ đại diện, chăm lo và bảo vệ quyền lợi người lao động của các cấp công đoàn.

Nhận thức sâu sắc về nhiệm vụ cũng như ý nghĩa của việc thực hiện nhiệm vụ trên, các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành Y tế đã có nhiều hoạt động phong phú nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Bên cạnh việc mua một vài món quà thì Ban Chấp hành các công đoàn cơ sở cũng đã chuẩn bị tốt cho buổi sinh hoạt, gặp gỡ giao lưu cũng như những lời chúc 1/6 hay để dành tặng cho các con, các cháu yêu thương của mình. Những lời chúc thể hiện tình yêu thương vô bờ bến dành cho các con của các bậc cha mẹ, những lời dặn dò của cô chú đồng nghiệp của cha mẹ các cháu cùng những món quà của tổ chức công đoàn dành cho các cháu nhân dịp này.

* Một số hình ảnh hoạt động 01/6:

 

CĐN Y tế

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top