• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Hội nghị tổng kết phong trào CNVCLĐ, hoạt động công đoàn năm 2019

03/01/2020 4616 Đã xem

          Đến dự Hội nghị có đ/c Trần Văn Dũng – Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Bình Thuận; đ/c Nguyễn Hữu Phước – Phó Bí Thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT Bình Thuận; đ/c Phạm Văn Quyên – Chủ tịch Công đoàn ngành NN&PTNT; đ/c Trương Thị Kim Ngọc – Phó Chủ tịch Công đoàn ngành NN&PTNT; các đ/c là UV. Ban chấp hành Công đoàn ngành, UV. Ủy ban kiểm tra Công đoàn ngành; các đ/c là Chủ tịch, Phó Chủ tịch CĐCS; các tập thể, cá nhân được khen thưởng và đại diện đài phát thanh – truyền hình Bình Thuận đưa tin.

          Hội nghị đã thông qua báo cáo tổng kết phong trào CNVCLĐ, hoạt động công đoàn năm 2019 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2020. Trong năm 2019, được sự quan tâm của Đảng đoàn, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT, tập thể BCH, BTV, Thường trực Công đoàn ngành đã quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu , nhiệm vụ LĐLĐ tỉnh giao. Không ngừng đổi mới nội dung và phương thức hoạt động nhằm thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn; thường xuyên củng cố, kiện toàn tổ chức, nhân sự cán bộ công đoàn đáp ứng nhu cầu, nhiệm vụ.

          Bên cạnh những kết quả đạt được, cũng còn những tồn tại, hạn chế nhất định đã được nêu ra tại Hội nghị như chất lượng hoạt động của một số công đoàn cơ sở còn hạn chế, một số công đoàn cơ sở thực hiện thông tin báo cáo chưa kịp thời, nội dung chưa bám sát theo đề cương,…

          Tại hội nghị, đại diện một số công đoàn cơ sở cũng đã báo cáo tình hình chăm lo đời sống, tinh thần đoàn viên của đơn vị mình, nêu ra những hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm trao đổi kinh nghiệm.

          Hội nghị cũng đã lắng nghe và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đ/c Trần Văn Dũng – Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Bình Thuận; đ/c Nguyễn Hữu Phước – Phó Bí Thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT Bình Thuận về những kết quả đạt được trong năm 2019, đồng thời đề nghị Ban chấp hành Công đoàn ngành cần phát huy hơn nữa những kết quả đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế đã nêu trong báo cáo.

          Tại Hội nghị, thay mặt các cụm trưởng, đ/c Nguyễn Lê Thành (Cụm trưởng cụm 6) cũng đã lên thông qua nội dung phát động thi đua và tiến hành ký kết thi đua năm 2020 với sự chứng kiến của đ/c Phạm Văn Quyên - Chủ tịch Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT Bình Thuận.

          Với những kết quả trên và theo đề nghị của các cụm thi đua công đoàn cơ sở, tại hội nghị, Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT Bình Thuận đã trao giấy khen và tiền thưởng cho các tập thể và cá nhân “Đã có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong phong trào thi đua của cụm CĐCS trong năm 2019.

Trần Thanh Thiện

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top