• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Liên đoàn Lao động tỉnh

Hội nghị trực tuyến Vietinbank 2019

29/10/2019 1547 Đã xem

Sáng  ngày 29/10/2019, Ngân hàng Công thương Việt Nam cùng với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức Hội nghị  trực tuyến toàn quốc nhằm đánh giá kết quả và định hướng triển khai các nội dung công việc dịch vụ quản lý thu và phân phối kinh phí công đoàn qua hệ thống ngân hàng VietinBank năm 2019. Tham gia hội nghị tại điểm cầu trung tâm có các đồng chí là Thường trực và Lãnh đạo Ban Tài chính Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, các đồng chí Lãnh đạo và cán bộ quản lý ngân hàng Công thương Việt Nam. Tại điểm cầu các địa phương có các đồng chí Thường trực, Lãnh đạo và chuyên viên Ban Tài chính Liên đoàn Lao động tỉnh, thành phố; Lãnh đạo và cán bộ quản lý Ngân hàng Công thương các tỉnh, thành phố.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và Lãnh đạo Ngân hàng VietinBank tỉnh Bình Thuận tham dự Hội nghị trực tuyến.

Thông qua hình thức thu kinh phí công đoàn bằng phần mềm của VietinBank, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã minh bạch hóa công tác thu kinh phí; giảm thiểu rủi ro thất thu kinh phí, báo cáo tự động và dữ liệu được công khai. Đối với doanh nghiệp có thể nộp kinh phí một cách tiện lợi, mọi lúc mọi nơi, không bắt buộc phải chuyển dịch tài khoản (doanh nghiệp có thể sử dụng tài khoản ở bất kỳ ngân hàng nào).

Bên cạnh những thuận lợi vẫn còn nhiều điểm cần tiếp tục hoàn thiện trong thời gian tới như việc cập nhật thông tin doanh nghiệp, đặc biệt là mã số thuế. Đối với các đơn vị không chấp hành việc khai báo thông tin trích nộp kinh phí qua VietinBank, công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở chủ động phối hợp với Chi cục thuế huyện nắm thông tin tài khoản và mã số thuế để cập nhật dữ liệu vào hệ thống.

Về phía các chi nhánh ngân hàng Công thương rà soát các điện giao dịch lỗi, thực hiện đối chiếu với Liên đoàn Lao động cấp tỉnh, cấp huyện tìm ra các doanh nghiệp đã nộp kinh phí nhưng chưa được cấp trả, tiếp tục thực hiện việc nhập liệu vào hệ thống.

Tại Hội nghị, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Ngân hàng Công thương Việt Nam đã giải đáp những vướng mắc, khó khăn của các đơn vị nhằm giúp công tác phối hợp thu kinh phí công đoàn qua hệ thống ngân hàng VietinBank được thực hiện ngày càng tốt hơn.

Ban Tài chính LĐLĐ tỉnh

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top