• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Kết quả hoạt động công đoàn quý I của Công đoàn Viên chức tỉnh

08/04/2019 4528 Đã xem

Vừa qua, tại Phòng họp Công đoàn Viên chức tỉnh, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh đã tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện phong trào cán bộ, công chức, viên chức, lao động; hoạt động công đoàn quý I, triển khai các nhiệm vụ trọng tâm quý II năm 2019.

Quang cảnh hội nghị

Đánh giá tổng quát kết quả đạt được trong quý I/2019, đồng chí Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh nhấn mạnh việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở ngày càng được cơ sở quan tâm thông qua việc phối hợp với lãnh đạo cơ quan, đơn vị tổ chức tốt Hội nghị cán bộ công chức, Hội nghị Người lao động đúng tiến độ và đảm bảo các nội dung theo các văn bản chỉ đạo của cấp trên (đạt tỷ lệ 96,8%), đặc biệt là Công văn của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về việc Công đoàn tham gia xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ trong hoạt động của cơ quan, đơn vị.

CĐCS Hội Chữ thập đỏ phối hợp tổ chức Hội nghị CBCCVC

Tình hình tư tưởng của cán bộ, đoàn viên, lao động nhìn chung ổn định, yên tâm công tác, chấp hành tốt các quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Các phong trào thi đua được khởi động ngay từ đầu năm đặc biệt là phong trào thi đua Lao động giỏi - Lao động sáng tạo (năm 2018 có gần 400 sáng kiến giải pháp được công nhận). Các Cụm thi đua trực thuộc đều tổ chức họp triển khai hoạt động của cụm, các công đoàn cơ sở phối hợp cơ quan, đơn vị thực hiện các công trình, phần việc và triển khai thi đua nước rút hoàn thành các chỉ tiêu của Đại hội đảng nhiệm kỳ 2015 -2020. Công tác xã hội từ thiện tiếp tục nhận được sự quan tâm và có sức lan tỏa trong cán bộ, đoàn viên, tổng trị giá 1,2 tỷ đồng, thu hút hơn 3.700 đoàn viên tham gia.

Tổ chức cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn nhận quà tại Chương trình Tết Sum vầy 2019

CĐVC tỉnh trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học nhân dịp năm mới

Sinh hoạt và tặng hoa cho nữ đoàn viên nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Để lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Thuận thiết thực, hiệu quả, trong quý II/2019 cần tập trung các phong trào thi đua như: “Đổi mới, sáng tạo, hiệu quả trong hoạt động của tổ chức Công đoàn”; xây dựng công trình, phần việc chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam; Cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo trong cải cách hành chính tỉnh Bình Thuận năm 2019; Tổ chức Hội thi gia đình yêu thương, Hội diễn Nghệ thuật không chuyên và các hoạt động tập trung đã đề ra từ đâu năm./.

 

 

VP CĐVC

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top