• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Liên đoàn Lao động tỉnh

Sinh hoạt định kỳ tháng 8/2020

28/08/2020 1529 Đã xem

Thực hiện chương trình công tác tháng 8, chiều ngày 28/8/2020, Cơ quan Liên đoàn lao động tỉnh phối hợp với Công đoàn cơ sở tổ chức sinh hoạt định kỳ tháng 8/2020, nhằm đánh giá kết quả các mặt hoạt động công tác trong tháng cũng như phổ biến triển khai một số nhiệm vụ trong tháng 9/2020 đến đoàn viên, người lao động. Buổi sinh hoạt có sự tham dự đông đủ của các đồng chí Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh và toàn thể cán bộ, công chức, đoàn viên, người lao động của cơ quan.

Cán bộ, công chức, đoàn viên, người lao động tham dự buổi sinh hoạt

Tại buổi sinh hoạt, cán bộ, công chức, đoàn viên, người lao động của cơ quan đã nghe Văn phòng LĐLĐ tỉnh và Ban Chấp hành công đoàn cơ sở đánh giá khái quát về kết quả thực hiện công tác chuyên môn cũng như hoạt động công đoàn cơ sở. Trong tháng 8, cán bộ, công chức, đoàn viên, người lao động của cơ quan đã tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của cơ quan, tích cực tham gia các phong trào do công đoàn cấp trên và công đoàn cơ sở phát động.

Đồng chí Trần Văn Dũng – Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh phát biểu

Phát biểu tại buổi sinh hoạt đồng chí Trần Văn Dũng – Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh đề nghị cán bộ, công chức, đoàn viên, người lao động cần tập trung triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao trong tháng 9/2020 cũng như các nhiệm vụ thường xuyên, đột xuất khác, đồng thời đề nghị các Ban, Văn phòng theo chức năng nhiệm vụ được giao hết sức chủ động trong công việc, tránh trường hợp chẫm trễ trong công tác tham mưu, chú trọng nâng cao chất lượng công tác soạn thảo văn bản; tiếp tục tuyên truyền vận động gia đình và người thân thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trong tình hình hiện nay.

Văn phòng LĐLĐ tỉnh

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top