• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

THĂM TẶNG QUÀ ĐỊA PHƯƠNG KẾT NGHĨA VÙNG ĐỒNG BÀO DÂN TỘC THIỂU SỐ THÔN 3, XÃ HÀM CẦN

19/11/2020 3145 Đã xem

Thực hiện Công văn số 1751-CV/HU, ngày 10 tháng 03 năm 2020 của Ban thường vụ Huyện ủy Hàm Thuận Nam về việc phân công các đơn vị kết nghĩa với các thôn tại xã thuần đồng bào dân tộc thiểu số; Cơ quan Liên đoàn Lao động huyện đã lập Kế hoạch tổ chức hoạt động kết nghĩa giữa Liên đoàn Lao động huyện với thôn 3, xã Hàm Cần năm 2020, trong đó có hoạt động thăm và tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Sáng ngày 17/11/2020,  nhân dịp xã Hàm Cần tổ chức “Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc” liên khu dân cư xã Hàm Cần, Thường trực Liên đoàn Lao động huyện đã đến thăm, gặp gỡ, tìm hiểu bà con và được biết tình hình kinh tế - xã hội của địa phương vẫn còn nhiều khó khăn, nhưng nhìn chung đời sống của bà con đã được cải thiện rất nhiều nhờ vào chính sách hỗ trợ của Đảng và Nhà nước ta. Hiện nay thôn 3, xã Hàm Cần có 333 hộ/1.288 khẩu; trong đó dân tộc thiểu số có 267 hộ, nhưng có đến 34 hộ nghèo và 53 hộ cận nghèo. Tham gia ngày hội cùng địa phương, Liên đoàn Lao động huyện đã vận động sự đóng góp của tập thể, cá nhân cán bộ, công chức và trích từ nguồn tiết kiệm chi hoạt động để tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học của thôn 3, xã Hàm Cần với tổng số tiền là ba triệu đồng để giúp các em có thêm điều kiện vượt lên khó khăn để tiếp bước đến trường.

Tất cả cán bộ, công chức cơ quan Liên đoàn Lao động huyện xem đây là trách nhiệm, là tấm lòng đối với bà con nhân dân và con em nghèo khó ở thôn 3, xã Hàm Cần; nhằm chung tay góp sức cùng cộng đồng giúp đỡ, động viên bà con vươn lên trong cuộc sống./. 

Đ/c Trang Thị Thu Nhi - PCT LĐLĐ huyện tặng quà cho các em học sinh nghèo, hiếu học

 

Lê Thị Kim Hường

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top