• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Thăm và tặng quà cho bà con khó khăn xã Hàm Trí

21/01/2020 4279 Đã xem

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (1930 - 2020), vừa qua tại hội trường xã Hàm Trí  - huyện Hàm Thuận Bắc, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh phối hợp với Báo Bình Thuận trao tặng 100 suất quà cho những hộ cận nghèo, người gia neo đơn; gia đình cựu chiến binh, gia đình có công cách mạng khó khăn; các hộ nghèo là đồng bào dân tộc Chăm của xã.

Các hộ nghèo được nhận quà

Mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng từ nguồn hỗ trợ của Siêu thị Lotte Martr gồm các nhu yếu phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu của cuộc sống hàng ngày và đặc biệt là phục vụ sinh hoạt trong dịp tết như: bánh mức tết, dầu ăn, đường các loại gia vị ...Tham dự buổi trao quà có các đồng chí trong Thường trực, BTV Công đoàn Viên chức tỉnh, Báo Bình Thuận, lãnh đạo UBND xã Hàm Trí và các tổ chức đoàn thể của xã Thuận Hòa.

Lãnh đạo UBND xã Hàm Trí phát biểu tại buổi tặng quà

Phát biểu tại buổi tặng quà đồng chí Trần Ngọc Phúc – Chủ tịch CĐVC tinh đã nhấn mạnh công tác chăm lo cho các hộ khó khăn, người nghèo có tết luôn được Đảng và Nhà nước quan tâm. Các tổ chức đoàn thể, doanh nghiệp, cá nhân có lòng hảo tâm cùng chung tay góp sức để mỗi người, mỗi nhà đều đón tết vui vẻ, ấm cúng. Mong muốn các hộ khó khăn cố gắng làm ăn, phát triển kinh tế gia đình, ổn định cuộc sống, thoát cảnh khó khăn. Cảm ơn sự quan tâm của Công đoàn Viên chức tỉnh và các đơn vị, lãnh đạo địa phương cũng bày tỏ sự xúc động trước hoạt động rất nhân văn này, đã phối hợp với xã đồng hành cùng những gia đình khó khăn để góp phần giúp họ có một cái tết trọn vẹn.

Lãnh đạo CĐVC tỉnh phát biểu tại buổi trao quà

Đại diện BTV CĐVC tỉnh trao tặng quà  

        

Niềm vui khi nhận được được quà

Việc thăm hỏi, trao quà tết tại xã Hàm Trí lần này không chỉ là trao những nhu yếu phẩm có ý nghĩa vật chất mà lớn hơn là sự chia sẽ khó khăn, động viên tinh thần với các hộ gia đình khi tết đến xuân về, đồng thời cũng thể hiện trách nhiệm, sự chung tay góp sức cùng Đảng và Nhà nước chăm lo cho người nghèo, mừng Đảng quang vinh, mừng xuân thắng lợi. Được biết đây là hoạt động thường xuyên hàng năm của Công đoàn Viên chức tỉnh./.

VP CĐVC

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top