• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Liên đoàn Lao động tỉnh

Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh chúc Tết các đơn vị trực Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

01/02/2024 952 Đã xem

Chiều ngày 31/01/2024, đồng chí Đỗ Hữu Quy - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh và đồng chí Hồ Công Dương - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã đến thăm, gửi lời chúc và động viên các đơn vị làm nhiệm vụ trực Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Đoàn công tác đã thăm đến thăm hỏi, chúc Tết và động viên 03 đơn vị thực hiện nhiệm vụ trực Tết Nguyên đán 2024, gồm: Công ty Điện lực Bình Thuận, Công an thành phố Phan Thiết và Công ty TNHH Môi trường và Dịch vụ Đô thị Bình Thuận. Tại mỗi điểm đến, thay mặt Liên đoàn Lao động tỉnh, đồng chí Đỗ Hữu Quy - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh gửi lời cảm ơn đến các đơn vị đã quan tâm đồng hành cùng tổ chức Công đoàn trong chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán 2024; đồng thời, thăm hỏi tình hình công tác, sức khỏe cán bộ, nhân viên, người lao động đang công tác tại đơn vị; đánh giá cao và biểu dương những nỗ lực, cũng như kết quả đạt được của các đơn vị trong thời gian qua. Qua đó, mong muốn đơn vị cùng toàn thể cán bộ, đoàn viên, người lao động tiếp tục nỗ lực, phấn đấu thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao, đặc biệt là nhiệm vụ trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Đ/c Đỗ Hữu Quy - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh phát biểu cảm ơn và chúc Tết Công ty Điện lực Bình Thuận

Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh gửi Thư cảm ơn và tặng quà Tết Công ty Điện lực Bình Thuận

Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà Tết Công an thành phố Phan Thiết

Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà Tết Công ty TNHH Môi trường và Dịch vụ Đô thị Bình Thuận

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cùng với đoàn công tác đã thăm hỏi tình hình đời sống, việc làm và thu nhập của người lao động, động viên và chia sẻ khó khăn với đoàn viên, trao tặng quà, chúc mừng năm mới tới tập thể Công ty Điện lực Bình Thuận, Công an thành phố Phan Thiết và Công ty TNHH Môi trường và Dịch vụ Đô thị Bình Thuận. Những phần quà tuy không lớn nhưng có ý nghĩa quan trọng, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của tổ chức Công đoàn đối với đơn vị, đoàn viên, người lao động trực Tết yên tâm công tác, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và luôn gắn bó, đặt niềm tin với tổ chức Công đoàn./.

Ban CSPL&QHLĐ

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top