• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Tổ chức tiếp nhận và ra mắt công đoàn cơ sở

13/02/2023 2083 Đã xem

Thực hiện Công văn số 1792/LĐLĐ-ToC ngày 19/9/2022 của BTV LĐLĐ tỉnh về việc sát nhập CĐCS 3 Trường cao đẳng. Ngày 10/02/2023 Ban Thường vụ CĐVC tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội nghị tiếp nhận 02 CĐCS trực thuộc Công đoàn Ngành Y tế tỉnh Bình Thuận, Công đoàn Ngành Giáo dục tỉnh Bình Thuận và ra mắt CĐCS Trường Cao đẳng Bình Thuận.

Quang cảnh lễ bàn giao

Đến tham dự có đồng chí Đặng Thị Thanh Hoa – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cùng tập thể Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Bình Thuận; Ban Thường vụ CĐVC tỉnh; Thường trực Công đoàn Ngành Y tế, Công đoàn Ngành Giáo dục;  BCH Công đoàn cơ sở 03 trường cao đẳng, đại diện BCH các đoàn thể hiện có của Trường Cao đẳng Bình Thuận và BCH lâm thời CĐCS Trường Cao đẳng Bình Thuận.

Ký biên bản bản bàn giao và tiếp nhận CĐCS

Tại hội nghị 02 công đoàn ngành đã ký biên bản bàn giao 02 công đoàn cơ sở về trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh với gần 200 đoàn viên đang công tác ở 02 lĩnh vực là giáo dục và y tế. Để tạo điều kiện cho Trường Cao đẳng Bình Thuận ổn định về tổ chức và giúp tổ chức công đoàn của Trường sớm đi vào hoạt động đảm bảo nhiệm vụ theo chỉ đạo của cấp ủy đảng và công đoàn cấp trên, BTV CĐVC tỉnh đã thành lập CĐCS Trường Cao đẳng Bình Thuận trên cơ sở sáp nhập 03 CĐCS gồm: CĐCS Trường Cao đẳng Y tế Bình Thuận, Trường Cao đẳng Nghề Bình Thuận, Trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận với số lượng gần 350 đoàn viên. CĐCS Trường CĐCS Trường Cao đẳng Bình Thuận có BCH lâm thời là 11 đồng chí, BTV là 03 đồng chí, UBKT là 03 đồng chí và có đủ tư cách pháp nhân, được sử dụng con dấu riêng theo quy định của Nhà nước, được mở tài khoản tại Ngân hàng và Kho bạc Nhà nước tỉnh Bình Thuận.

BCH lâm thời CĐCS Trường Cao đẳng nghề ra mắt

Ngay khi lễ công bố, BTV CĐVC tỉnh, Đảng ủy nhà trường cũng định hướng và giao 05 nhiệm vụ cho BCH lâm thời CĐCS, trong đó tập trung nắm chắc tâm tư, nguyện vọng chính đáng của đoàn viên, công tác tổ chức của CĐCS và chuẩn bị các nội dung, điều kiện để tổ chức đại hội công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 1 thành công tốt đẹp.

Đồng chí Nguyễn Hữu Ích – Phó hiệu trưởng Trường, Chủ tịch CĐCS lâm thời phát biểu nhận nhiệm vụ

Đây là những vấn đề cơ bản để BCH lâm thời CĐCS Trường có cơ sở triển khai các nhiệm vụ của tổ chức công đoàn, xây dựng mối đoàn kết nội bộ, tạo niềm tin với cấp ủy đảng, công đoàn cấp trên vàđặc biệt là đòan viên, lao động tại trường.

VP CĐVC

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top